NHƯỢNG QUYỀN SPA DƯỠNG SINH MUDRA HOUSE
CƠ HỘI ĐẦU TƯ BỀN VỮNG

Không chỉ là Nhượng quyền, chúng ta cùng nhau xây dựng một thương hiệu phát triển lâu dài trong tương lai!

Câu chuyện từ lịch sử chăm sóc tóc và da đầu, bảo dưỡng sức khỏe với lịch sử trên 300 năm nay đã có mặt tại Việt Nam, những dịch vụ dành cho Hoàng gia mà nay Mudra House muốn mang đến cho tất cả mọi người quan tâm đến Chăm sóc sức khỏe chủ động.

MUDRA HOUSE là ai?

01 Lịch sử hình thành

Đội ngũ sáng lập Mudra House là tập thể có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dưỡng sinh Đông Y, chúng tôi có cơ hội đi nhiều nước trên thế giới đặc biệt là Trung Quốc – Gốc rễ của ngành Chăm sóc dưỡng sinh, chúng tôi được nhìn thấy các doanh nghiệp hàng chục ngàn nhân sự, lịch sử hàng trăm năm, chăm sóc hàng tỷ khách hàng hàng năm và hơn hết đó là xu hướng tất yếu của tương lai : CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG.

Thành lập vào tháng 4 năm 2018 chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2018

Thương hiệu Mudra House thuộc sở hữu của Công ty TNHH Dưỡng sinh thẩm mỹ Mudra

Đã đăng ký bảo hộ thương hiệu số : 362509 ( Cục sở hữu trí tuệ  cấp )

02 Đối tác chính của Mudra House

  • Quốc Di Đường: Thương hiệu hàng đầu thế giới về Chăm sóc da đầu và tóc có lịch sử trên 300 năm, hiện đang có 2500 Spa tại Hồng Kong, Macao, Trung Quốc đại lục, Singapore, Du Bai và Việt Nam.

Hiện Mudra House đang là đối tác độc quyền của thương hiệu Quốc Di Đường  tại Việt Nam.
Tại Trung Quốc dân gian có câu :
“Mua thuốc khám bệnh đến Đồng Nhân Đường
Dưỡng da dưỡng tóc đến Quốc Di Đường ”

       Hệ thống Mudra House được Set up theo tiêu chuẩn của Quốc Di Đường

  • Hanlitang:

Nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc dưỡng sinh hàng đầu tại Trung Quốc với quy mô 5 nhà máy tại Quảng Châu, Macao,…

  • Đội ngũ nghiên cứu sản phẩm tại Việt Nam:

Bao gồm các đối tác, Tiến sĩ nghiên cứu sản phẩm về hoạt chất tự nhiên tư vấn, cung ứng các công thức sản phẩm thiên nhiên cho Mudra House

Tại sao lựa chọn Mudra House

01

Chi phí thấp

Chi phí đầu tư và Nhượng quyền chỉ từ 500 triệu.

02

Nắm bắt xu hướng

2 xu hướng của ngành chăm sóc sức khỏe: Gội đầu dưỡng sinh và Dưỡng sinh Đông Y.

03

Lợi nhuận cao

Doanh thu có thể đạt từ 300 triệu – 500 triệu, lợi nhuận có thể đạt từ 50 – 60% nên Bạn có thể thu hồi vốn từ 3 – 5 tháng.

04

Sản phẩm cao cấp

Mudra House hiện là thương hiệu có số lượng sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm đa dạng nhất trên thị trường.

05

Mô hình chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu quy trình đào tạo và vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế, chi tiết từng quy trình để đảm bảo mọi cửa hàng được vận hành Đúng.

06

Phong cách Hoàng gia

Đây là mô hình phù hợp cho Khách hàng tầm trung và cao cấp cũng như cho Bạn vị thế của một người kinh doanh thành đạt!

07

Hỗ trợ tối đa

Mudra House cam kết đồng hành cùng Đối tác từ khi tìm hiểu cho đến Vận hành về sau vì hơn ai hết chúng tôi cũng đang vận hành hệ thống Spa nên sẽ thấu hiểu những điều mà Bạn sẽ trải qua.

QUYỀN LỢI CỦA ĐỐI TÁC

Quý khách được sử dụng thương hiệu Mudra House tại khu vực đăng ký.

Mudra House sẽ đào tạo nhân sự ban đầu ( tối thiểu 5 nhân viên ) và tiếp tục đào tạo nhân sự về sau cho đối tác.

Thường xuyên kiểm tra nhân sự theo định kỳ hàng tháng, hàng quý.

Cập nhật sản phẩm, dịch vụ mới cho nhân sự.

Tùy theo tình hình phát triển của Spa từng giai đoạn sẽ lên các kế hoạch kinh doanh phù hợp

Định hướng các chương trình khuyến mãi phù hợp cho từng giai đoạn.

Khảo sát, nghiên cứu thị trường trước khi mở.

Từ đó lên định hướng khai thác, phát triển thị trường phù hợp yếu tố địa phương cho đối tác.

Sử dụng đa kênh truyền thông, marketing như : Báo chí, truyền hình, Facebook, Youtube, Google,…

Mudra House sẽ trực tiếp tư vấn cho Chủ Spa hoặc Quản lý Spa từng giai đoạn cụ thể cũng như định hướng tương lai về phát triển Spa dưỡng sinh

Cách thức phát triển, tư duy kinh doanh, kế hoạch tài chính,…

PHÍ NHƯỢNG QUYỀN

Phí Nhượng quyền chỉ từ 100 triệu

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

CÁC CHƯƠNG TRÌNH VTV

Chơi Video

Cà phê sáng với VTV3

Chơi Video

Kinh doanh dễ hay khó?

Chơi Video

Câu chuyện Kinh doanh

YÊU CẦU PHÍA ĐỐI TÁC

Vị trí tiềm năng

Nằm ở khu vực trung tâm, nhiều khách hàng tiềm năng (đông dân cư, trường học, văn phòng, xí nghiệp...). Có chỗ đỗ xe tiện lợi

Mặt bằng tối ưu

Mặt tiền tối ưu, từ 4-6m. Tổng diện tích sử dụng 150-200m2. Có thể cân nhắc diện tích nhỏ hơn đối với những vị trí đẹp.

Tài chính phù hợp

Ngân sách đầu tư dự kiến từ 150 triệu. (Tùy theo khu vực, hiện trạng mặt bằng, tiêu chuẩn thi công cửa hàng.)

QUY TRÌNH THAM GIA

Đăng ký Nhượng quyền thương hiệu